Cách phân biệt yến sào thật giả dễ dàng bạn nên biết

Cách phân biệt yến sào thật giả dễ dàng bạn nên biết

Sở hữu rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe nên sản phẩm yến sào được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên với giá trị kinh tế cao nên sản phẩm này được làm giả rất nhiều. Nếu như không biết cách phân biệt yến sào thật giả thì người dùng sẽ dễ mua nhầm phải hàng kém chất lượng vừa bị mất tiền lại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Cách phân biệt yến sào thật giả chuẩn nhất

Thị trường tổ yến hiện nay thật giả lẫn lộn vô cùng phức tạp khó kiểm soát. Chính vì vậy mà nếu như bạn không có kinh nghiệm mua hàng thì khó mua được sản phẩm chất lượng tốt. Sau đây sẽ là những tiêu chí dễ phân biệt thật giả nhất cho mặt hàng này.

Dựa vào màu sắc bên ngoài

Quan sát bằng mắt thường thông qua màu sắc cũng dễ dàng giúp bạn phân biệt được đâu là tổ yến thật và đâu là giả. Nếu là yến thật thì màu của tổ yến trắng là màu trắng ngà, có phần đục, yến hồng thì có màu hồng nhạt, yến huyết thì có màu đỏ thẫm.

Đối với yến giả mà loại yến trắng thì nhìn bên ngoài sẽ có màu trắng sáng trong hơn, yến hồng thì màu hồng không được tự nhiên, yến huyết thì có màu đỏ tươi trông rất đẹp mắt.

Cách phân biệt yến sào thật giả

Phân biệt tổ yến thật giả qua màu sắc

Khả năng chịu lực của tổ yến

Đối với yến sào thật thì có tính đàn hồi, dẻo dai, khó bị bẻ gãy cho dù đã được phơi khô. Yến thật cầm trên tay sẽ có cảm giác nặng, chắc tay. Còn đối với yến giả thì sẽ khô cứng hơn, bẻ dễ gãy do không có tính đàn hồi, trọng lượng yến nhẹ.

Cách phân biệt yến thật giả là ngâm vào nước

Một cách phân biệt tổ yến dễ phát hiện ra nhất và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là ngâm vào trong nước. Đối với yến sào thật khi ngâm vào nước sẽ nở đều, không bị tan ra mà vẫn kết dính thành mảng theo hình dáng ban đầu. Sợi yến vẫn còn nhìn thấy rõ và có độ mềm dai tự nhiên.

Đối với tổ yến giả khi ngâm vào trong nước thì sẽ nở ra rất nhanh, không còn giữ được khuôn dạng mà sẽ bị nhão ra. Sợi yến mềm nhũn kết dính vào nhau không có độ dai như yến thật.

Cách phân biệt yến sào thật giả

Phân biệt yến thật giả chính xác là ngâm nước

Địa chỉ cung cấp sản phẩm yến sào chất lượng tốt

Cách phân biệt yến sào thật giả rất cần thiết cho người sử dụng để chọn mua được sản phẩm tốt. Tuy nhiên vấn đề này cũng không quan trọng bằng việc tìm được địa chỉ cung cấp tổ yến uy tín, chất lượng. Cho dù bạn không biết cách phân biệt, lựa chọn cũng hoàn toàn yên tâm.

Nhà yến Nha Trang là một địa chỉ rất đáng tin cậy cho người dùng cần mua sản phẩm tổ yến về bồi bổ sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình mình. Tất cả những sản phẩm yến sào được bày bán tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và điều này sẽ được minh chứng công khai cho khách hàng.

Cách phân biệt yến sào thật giả

Yến sào tại Nhà yến Nha Trang đạt chuẩn chất lượng

Cam kết hoàn tiền 300% nếu như khách hàng phát hiện sản phẩm tổ yến tại Nhà yến Nha Trang là giả. Bên cạnh đó, với rất nhiều chương trình giảm giá tri ân khách hàng hấp dẫn nên bạn rất dễ dàng nhận được tổ yến chất lượng mà giá lại tốt. Đội ngũ nhân viên tận tình, cởi mở sẽ giúp bạn chọn được loại tổ yến phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

Như vậy, có thể thấy rằng cách phân biệt yến sào thật giả không quá khó nhưng nếu bạn không có thời gian tự mình kiểm chứng thì hãy tìm ngay đến địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng tốt như Nhà yến Nha Trang. Chỉ cần liên hệ bằng một cuộc gọi là bạn sẽ có ngay tổ yến chất lượng sử dụng không tốn nhiều thời gian, công sức.

__________________________________________

Bạn có thể xem giá Yến sào tại đây

Bạn có thể xem thêm tin tức tại đây

← Bài trước Bài sau →