Tặng yến sào Nha Trang cho sếp dịp Tết, nên hay không ?

Tặng yến sào Nha Trang cho sếp dịp Tết, nên hay không ?

Yến sào là một đặc sản vô cùng nổi tiếng tại Khánh Hòa. Đến với Nha Trang, khách du lịch không quên ghé mua yến sào về làm quà cho người thân và gia đình. Có bạn nói rằng yến sào có nhiều công dụng hỗ trợ sức khỏe, rất thích hợp để biếu sếp dịp Tết. Cũng có bạn lại cho rằng yến sào tốt nhưng không thích hợp làm quà tặng sếp. Vậy có nên tặng yến sào Nha Trang cho sếp dịp Tết hay không ? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Đặc điểm của yến sào Nha Trang 

Giống như tổ yến ở khắp mọi miền, yến sào Nha Trang được làm từ thành phần chính là dãi chim yến. Có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, tổ yến ở các nơi khác thường được nuôi trong nhà còn tổ yến Nha Trang chủ yếu là lấy từ tự nhiên.

Với địa hình nhiều đảo và các hang đá, là môi trường thuận lợi cho chim yến sinh sôi và phát triển. Chim yến nơi đây thường làm tổ trên vách cao của hang đá ngoài biển đảo.

yến sào Nha Trang

        Tổ yến tự nhiên trên vách đá tại Nha Trang

Công dụng của yến sào Nha Trang

Từ thời xưa, tổ yến đã được coi là một loại cao lương mỹ vị chỉ có vua và các quan lớn trong triều được ăn. Ngày nay, tổ yến trở nên phổ biến hơn và được đổng đảo người tiêu dùng tìm mùa bởi tác dụng thần kỳ của nó 

Bổ sung dưỡng chất, kích thích ăn ngon

Trong tổ yến có chứa hàm lượng protein cao cùng một lượng lớn các axit amin như aspartic acid, proline có tác dụng hình thành và tái tạo các tế bào mô, da. Phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người già hay phụ đang trong thai kỳ đều có thể sử dụng để cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết. Đối với trẻ lười ăn, dùng yến sào trước khi ăn cơm sẽ kích thích vị giác, ăn uống được ngon miệng hơn. 

yến sào Nha Trang

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Làm chậm quá trình lão hóa

Các chị em phụ nữ luôn tìm mọi cách để ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da,thì việc bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong cơ thể là điều rất cần thiết. Threonine có trong tổ yến có tác dụng bảo vệ làn da, loại bỏ nếp nhăn đồng thời tái giúp tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa. Đây được coi là thần dược giúp các chị em có được làn da trắng hồng, mịn màng.

yến sào Nha Trang

              Chè dưỡng nhan có công dụng trẻ hóa làn da

Bổ não, hỗ trợ phát triển trí nhớ

Bên cạnh công dụng kích thích tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, tổ yến còn tác dụng bổ não. Hỗ trợ hình thành và phát triển trí não ở trẻ nhỏ đồng thời giúp cải thiện trí nhớ cho người già, bà bầu sau sinh. Theo một nghiên cứu cho biết, dùng tổ yến hàng ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột và ung thư.

Giúp bé mau lớn và thông minh hơn

Có nên tặng yến sào Nha Trang cho sếp dịp Tết không?

Đối với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày lễ Tết là dịp thể hiện sự quan tâm đến sếp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên biếu sếp đồ gì nhân dịp Tết thì yến sào Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngày nay việc tặng các đồ vật có giá trị hay đưa phong bì dần thành điều cấm kỵ bởi không ai muốn mang tiếng nhận hối lộ.

Quà đem biếu thường là đồ không quá đắt tiền nhưng thể hiện được sự quan tâm chân thành của nhân viên đến sếp. Với công dụng tuyệt vời, giá thành phải chăng bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn yến sào Nha Trang làm quà tặng sếp vào dịp Tết này.

yến sào Nha Trang

     Rất thích hợp làm quà tặng sếp

Trên đây là một vài gợi ý tặng yến sào Nha Trang cho sếp mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ trang web https://nhayennhatrang.vn để được tư vấn tìm hiểu và mua hàng chính hãng nhé.

__________________________________________

Bạn có thể xem giá Yến sào tại đây

Bạn có thể xem thêm tin tức tại đây

← Bài trước Bài sau →