Trẻ em ăn Yến sào Nha Trang có bị dậy thì sớm không?

Trẻ em ăn Yến sào Nha Trang có bị dậy thì sớm không?

Ngày nay, Yến sào Nha Trang đang được sử dụng rất phổ biến với công dụng bồi bổ sức khoẻ cho những người ốm hoặc những người có sức khoẻ yếu. Đặc biệt, các bậc cha mẹ thường cho con ăn tổ yến để hỗ trợ, bổ sung các dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ em ở mọi lứa tuổi. Đây là đề tài mà được rất nhiều quý phụ huynh quan tâm và inbox cho Nhà Yến.

1. Yến sào Nha Trang

Yến sào Nha Trang là một trong những thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Trong Yến sào Nha Trang có chứa đến 50% protein, 18 loại acid amin và hơn 31 các nguyên tố đa vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, đặc biệt không chứa chất làm tăng estrogen và testosterone (hoocmon gây dậy thì sớm ở nữ & nam).

Yến sào Nha Trang

2. Tác nhân gây dậy thì sớm ở trẻ

Theo như một số nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, hiện tượng trẻ em dậy thì sớm hoàn toàn không phải do ăn nhiều tổ yến. Việc trẻ em dậy thì sớm có thể do ảnh hưởng từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, có thể là do một số nguyên nhân cơ bản dưới đây:

  • Trẻ thường xuyên ăn các thực phẩm có chứa các hoóc môn tăng trưởng mạnh như phần đầu hoặc cổ của các loại gia cầm, sữa ong chúa, thức ăn nhanh và thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ, đồ uống có ga…gây mất cân bằng nội tiết trong cơ thể dẫn đến hiện tượng trẻ dậy thì sớm.
  • Nếu trẻ thường xuyên ăn các loại rau, củ và quả có sử dụng chất kích thích tăng trưởng, thuốc bảo vệ thực vật hoặc thuốc bảo quản… sẽ nạp vào cơ thể 1 lượng lớn hóa chất khiến trẻ bị dậy thì sớm.
  • Đồ ăn nhiều muối: Nếu thường xuyên cho trẻ ăn các thực phẩm có chứa nhiều muối trong một thời gian dài sẽ khiến cho hệ tiêu hóa và thận của bé gặp nguy hiểm. Vì nếu trẻ hấp thụ hàm lượng muối quá cao sẽ kích hoạt hormone sinh sản phát triển mạnh, gây ảnh hưởng tới sự dậy thì sớm ở trẻ em.

3. Yến Sào Nha Trang đối với trẻ

Trong Yến sào Nha Trang hàm lượng N-acetylneuraminic (axit sialic) chiếm 8,6% cao gấp 178 lần so với trứng, 200 lần so với mật ong và 400 lần so với sữa giúp bé thông minh và nhạy bén hơn.

Đặc biệt, nhờ vào sự có mặt của các nguyên tố đa vi lượng Mn, Zn, Br,... giúp trẻ ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ.

Yến sào Nha Trang làm tăng cường khả năng của hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa giúp bé ăn ngon miệng, Ngoài ra, Yến sào Nha Trang còn cung cấp các chất đạm để phát triển khung xương cho bé, giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hơn các mẹ sẽ không còn lo con bị thấp, còi.

Yến sào Nha Trang

4. Hướng dẫn trẻ ăn yến đúng cách:

Phụ huynh nên bắt đầu cho trẻ ăn tổ yến khi được 1 tuổi với mức độ vừa phải, đúng liều lượng và thời điểm tốt nhất là sáng sớm vào lúc bé đang đói như vậy sẽ giúp hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, hooc-môn phát triển ổn định, ngoài việc cho bé ăn yến đúng cách các mẹ nên có thực đơn luôn phải đảm bảo đa dạng thực phẩm, tránh tình trạng trẻ chỉ ăn thịt hoặc rau.

Yến sào Nha Trang

 

Như vậy, Nhà yến Nha Trang vừa giúp bạn giải đáp xong câu hỏi: “Trẻ em ăn yến sào có bị dậy thì sớm không?”. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo lắng trước quyết định mua “thực phẩm vàng” này cho trẻ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bạn có thể xem giá Yến sào tại đây

Bạn có thể xem thêm tin tức tại đây

← Bài trước Bài sau →