YẾN HŨ CHƯNG SẴN – BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SỨC KHỎE MỖI NGÀY

YẾN HŨ CHƯNG SẴN – BÍ QUYẾT CHĂM SÓC SỨC KHỎE MỖI NGÀY

Yến hũ chưng sẵn là một sản phẩm yến sào được chế biến từ tổ yến sào thật 100%, cùng với các nguyên liệu như đường phèn, hạt chia, đông trùng hạ thảo,…. khi mua về có thể sử dụng ngay. Yến chưng sẵn thường được đóng vào hũ nhỏ hoặc chai thủy tinh. Yến hũ chưng sẵn rất thích hợp đối với những người bận rộn không có thời gian chưng yến hoặc chế biến các món từ tổ yến.

Phân loại yến hũ chưng sẵn

Tùy theo nhu cầu của khách hàng hiện nay mà Nhà Yến Nha Trang sẽ có những định lượng, hàm lượng và mẫu mã để phục vụ cho nhiều khách hàng khác nhau:

  • Theo định lượng của mỗi hũ như 42ml, 70ml, 100ml và 150ml
  • Theo hàm lượng sản phẩm yến chưng sẵn sẽ được phân biệt dựa vào lượng yến có trong hũ. Cụ thể là 25% - 30% - 50% và 100%. Lượng yến trong hũ sẽ tỷ lệ thuận với giá thành.
  • Dựa theo hương vị đi kèm: Yến chưng thường sẽ được chưng cùng các thảo mộc khác như nước cốt lá dứa, hạt chia, tứ vị (táo tàu, kỹ tử, nhãn nhục, hạt sen), đông trùng hạ thảo,…

Có nên mua Yến hũ chưng sẵn?

Yến hũ chưng sẵn vô cùng tiện lợi, đặc biệt là những khách hàng không có nhiều thời gian rảnh. Bạn không cần phải trải qua nhiều công doạn chế biến cầu kỳ, phức tạp mà vẫn có thể chăm sóc sức khỏe cho tổ ấm của mình. Chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay hũ yến chưng đầy thơm ngon và bổ dưỡng. Hơn thế nữa, yến hũ chưng sẵn vẫn có thể sử dụng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Đặc biệt là phụ nữ, mẹ bầu sau sinh, người cao tuổi hay người ốm.

Yến hũ

Lý do bạn nên mua yến hũ đó là:

  • Nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian: Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng yến chưng sẵn, bạn không phải tốn công sức, thời gian để chế biến, từ nhặt lông yến, lựa chọn nguyên liệu đến chưng, hấp để cho ra được 01 hũ yến chưng sẵn thơm ngon. Bạn chỉ việc gọi điện cho Nhà Yến đặt hàng, nhận hàng, bật nắp và sử dụng ngay!
  • An tâm khi sử dụng: Bạn không cần lo lắng về chất lượng, yến hũ được chưng từ yến nguyên chất hoàn toàn không lẫn các thành phần yến giả, không chất bảo quản, không chất làm dày và chất tạo đặc, luôn đem lại hương vị thơm ngon và tự nhiên nhất. Nhà Yến Nha Trang luôn cam kết về chất lượng - Hoàn tiền 300% nếu phát hiện yến giả, kém chất lượng.
  • Đảm bảo giá trị dinh dưỡng thiết yếu: hàm lượng yến và các dưỡng chất bổ sung được tư vấn bởi các chuyên gia đinh dưỡng, phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Chưng tổ yến tại nhà, nhiều người thường không để ý đến liều lượng.
  • Hương vị phong phú và đa dạng: Khách hàng có thể tùy ý chọn hương vị: đông trùng, long nhãn, kỹ tử, saffron, hạt sen, … mà hoàn toàn an tâm về hương vị và dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng yến hũ chưng sẵn

Yến hũ chưng sẵn có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ phục hồi sức khỏe. Vì vậy, yến hũ chưng sẵn phù hợp với tất cả đối tượng từ trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, bà bầu hay những người bệnh đang phục hồi …

Yến hũ

  • Phụ nữ mang thai và sau sinh: Giảm triệu chứng ốm nghén, giảm rạn nứt da, giúp hồi phục và cân bằng lại sức khỏe rất nhanh. Giảm stress sau sinh, giúp các mẹ bầu sớm lấy lại vóc dáng và giúp bé phát triển mạnh về trí não.
  • Với trẻ em: Đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng. Giúp bé ăn ngủ ngon, phát triển thể chất và tinh thần đầy đủ. Sử dụng đều đặn còn giúp bé phát triển trí nhớ và thông minh hơn.
  • Với sắc đẹp:  ngăn ngừa quá trình lão hóa, duy trì vẻ thanh xuân của chị em. Sử dụng yến đều đặn giúp làn da căng mịn và hồng hào sẽ không còn xa xôi với chị em nữa.
  • Với người cao tuổi, người bệnh: Tăng cường thể lực, phục hồi và nâng cao sức đề kháng. Từ đó giúp sức khỏe nhanh chóng cải thiện ở người bệnh và người cao tuổi.
  • Đối với hạnh phúc Vợ chồng: Yến sào có tác dụng phục hồi bản lĩnh đàn ông, tăng cường sinh lực, giữ lửa tình yêu luôn trọn vẹn.

Cách bảo quản yến hũ

Hạn sử dụng của các sản phẩm yến hũ chưng sẵn dao động từ 1 - 2 năm tùy theo thành phần kết hợp. Sở dĩ yến hũ chưng sẵn nhưng bảo quản được khá lâu cũng do được sản xuất theo quy trình khép kín, trong môi trường hoàn toàn vô trùng, hũ và nắp hũ được thanh trùng ở nhiệt độ cao. Sau khi cho yến vào hũ, nắp hũ được đóng chặt từ đó các vi sinh vật sẽ không sâm nhập được nên sẽ bảo quản được lâu.

Địa chỉ mua yến chưng sẵn uy tín

Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang là một trong những đơn vị nghiên cứu và dẫn dụ thành công chim yến vào nhà từ năm 2005 tại thành phố Nha Trang.

  • Đến nay,  Nhà Yến Nha Trang đã sở hữu và đưa vào khai thác 12 nhà chim tại thành phố Nha Trang.
  • Sản phẩm kinh doanh chủ lực: Tổ yến và các sản phẩm chế biến từ tổ yến.
  • Công ty TNHH Nhà Yến Nha Trang đạt hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005.
  • Nhà Yến Nha Trang đã có mặt tại thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh, và hệ thống siêu thị Vinmart trên toàn quốc.
  • Đơn vị duy nhất tại Nha Trang tổ chức tham quan tìm hiểu ngành nghề dẫn dụ, tìm hiểu thế giới sống của loài chim yến trong nhà.
  • Cam kết kinh doanh: Hoàn tiền 300% nếu phát hiện yến sào giả.
  • Tôn chỉ hành động: Mãi mãi là bạn đồng hành tốt nhất chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Yến hũ

Qua bài viết trên, Nhà Yến Nha Trang mong bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho bản thân bạn và người thân trong gia đình của mình nhé, Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây

Bạn có thể xem thêm tin tức tại đây

Tags: Yến hũ
← Bài trước Bài sau →