Yến Sào Nha Trang có trì hoãn được quá trình lão hóa?

Yến Sào Nha Trang có trì hoãn được quá trình lão hóa?

Tuổi 30 có thể coi là cột mốc quan trọng của người phụ nữ, khi mà trên khuôn mặt đáng yêu bắt đầu xuất hiện những vết chân chim chim mờ mờ nơi đuôi mắt, làn da bỗng chốc trở nên kém tươi do những áp lực căng thẳng từ cuộc sống. Và chỉ khi những vết hằn của tuổi tác ấy hiện lên, người phụ nữ mới bắt đầu nhận thức đầy đủ và trọn vẹn nhất ý nghĩa của hai từ “nhan sắc”.

Nhà Yến Nha Trang giới thiệu bạn đọc 4 loại thực phẩm “TỰ NHIÊN” mà phái nữ không nên bỏ qua nếu muốn duy trì tuổi thanh xuân.

Đậu nành

Loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống, rất giàu vitamin và các chất dinh dưỡng khác. Vì chứa nhiều isoflavone nên dễ kích thích cơ thể sản sinh ra hormone progesterone và estrogen.

Yến Sào Nha Trang

Đậu nành có rất giàu vitamin và các chất dinh dưỡng khác

Đậu đen

Chẳng thua kém gì đậu nành, đậu đen cũng là một loại thực phẩm có thể bổ sung progesterone tự nhiên trong cơ thể. Đồng thời, đậu đen còn có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da rất tốt. Nếu nữ giới ăn nhiều đậu đen thì có thể giúp trì hoãn quá trình lão hóa trong cơ thể.

Yến Sào Nha Trang

Đậu đen còn có tác dụng làm đẹp và chăm sóc da rất tốt.

Quả bơ

Rất giàu axit béo không bão hòa và giàu vitamin A. phái nữ ăn bơ nhiều không chỉ giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, giữ nội tiết luôn ở trạng thái cân bằng mà còn có tác dụng giải độc và làm đẹp rất tốt.

Yến Sào Nha Trang

Bơ giàu axit béo không bão hòa và giàu vitamin A.

Yến Sào Nha Trang

Lợi ích của Yến Sào Nha Trang đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe bởi 18 axit amin và 31 nguyên tố vi lượng có trong đó. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen.

Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng.

Yến Sào Nha Trang

Yến Sào Nha Trang.

Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể sử dụng yến sào thường xuyên mà không sợ béo. Nguyên nhân là vì trong yến sào có chứa đường tự nhiên và hoàn toàn không chứa chất béo.

Vậy nên, đế trở thành 1 người đẹp "không tuổi" hãy chăm ăn 4 loại thực phẩm trên nhiều hơn chị em nhé!

Bạn có thể xem giá Yến sào tại đây

Bạn có thể xem thêm tin tức tại đây

← Bài trước Bài sau →